Chiến lược kinh doanh Online trên sàn TMĐT- Bán LỖ nhưng vẫn LÃI | Phạm Thành Long

in Công việc on Tháng Mười Một 25, 2022

Bạn có muốn học hỏi những người kinh doanh thành công? Bạn biết gì về kinh doanh đa kênh? Bạn có biết tuyệt chiêu tham gia kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử? Chia sẻ sau đây của Eagle Camp Hoàng Mạnh Cường tại chương trình đánh thức sự giàu có lần

Bạn có muốn học hỏi những người kinh doanh thành công? Bạn biết gì về kinh doanh đa kênh? Bạn có biết tuyệt chiêu tham gia kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử? Chia sẻ sau đây của Eagle Camp Hoàng Mạnh Cường tại chương trình đánh thức sự giàu có lần thứ 46 sẽ mang đến những tuyệt chiêu tuyệt vời về kinh doanh online hiện nay. Mình bắt đầu kinh doanh và khởi nghiệp kinh doanh online, cách đây khoảng 2 năm. Cũng giống hầu hết các bạn đang ngồi ở đây thì cũng bắt đầu một công việc là công việc kinh doanh online thì khi đó thì cái mô hình của mình nó khá là nhỏ, lúc đó thì mới chỉ có khoảng tầm 3, 4, 5 người thôi.

Sau quá trình mình học được và mình có rất nhiều kinh nghiệm từ thầy thì mình đã phát triển cho tới thời điểm hiện tại thì cái doanh nghiệp của mình cũng khá là lớn thì hôm nay thì mình cũng muốn chia sẻ cho các bạn cách mà mình đang vận hành doanh nghiệp đúng không ạ Các bạn quan tâm đến lĩnh vực về kinh doanh online không ạ? Ok! Cảm ơn tất cả mọi người. Hiện nay thì mình đang hoạt động trong lĩnh vực về kinh doanh, ở trên các nền tảng như Facebook, Tiktok và các sàn Thương mại điện tử. Trong vòng 1 năm gần đây thì sự bùng nổ của sàn Thương mại điện tử các bạn có thấy có lớn không ạ? Có ai biết đến các sàn thương mại điện tử như Tiki ạ, Shoppe ạ Lazada ạ Sendo ạ Hầu hết thì mọi người đã biết đến những cái sàn Thương mại điện tử như thế.

Thì mình bắt đầu, khi mà học thầy ấy thì mình học được một cái từ khóa rất là quan trọng. Đến thời điểm này mình mới cảm thấy là cái từ khóa đấy, nó cực kỳ là cần thiết. Đó là từ khóa “Đa kênh” Hầu hết các bạn ở đây các bạn chưa suy nghĩ đến vấn đề là làm thế nào để kinh doanh đa kênh một cách hiệu quả. Cách đây mình học 2 năm ý ! thì đến 1 năm gần đây mình mới thấy sự hiệu quả kinh doanh đa kênh là gì. Trước đây thì mình mới chỉ là kinh doanh ở trên một nền tảng, đó chính là Facebook 1 năm thì mình cũng kinh doanh khoảng mình đổ tiền cho quảng cáo Facebook khoảng tầm khoảng 1 năm. Riêng cái tiền quảng cáo Facebook , mỗi một tháng mình có khoảng tầm mỗi một tháng chi cho quảng cáo Facebook, nhưng mà cái mình nhận lại là gì ạ? Nghĩa là mình là cũng là mình bán hàng.

Mình đang kinh doanh các mặt hàng thời trang, phụ kiện, điện thoại,. dược, mỹ phẩm thì mình kinh doanh rất là nhiều mặt hàng ở trên đấy,. mình công ty mình là một dạng công ty về Agency. có rất nhiều bộ máy anh em làm Marketing. và mình không quan trọng là sản phẩm gì,. sản phẩm gì mình cũng có thể kinh doanh được.. Ở trên Internet mình có một đội nghiên cứu. thì gần đây thì mình có một cái từ khóa là “Đa kênh”,. mình bắt đầu nghiên cứu sang kinh doanh ở trên sàn thương mại điện tử. thì hầu hết mọi người đều biết là khi mà kinh doanh ở trên sàn thương mại điện tử. thì mọi người thấy là mua ở trên sàn thương mại điện tử nó có rất nhiều lợi ích. đúng không ạ?. Ở đây đã có ai đã từng mua hàng trên Shoppe. thì có thể giơ tay được cho mình được không ạ. Đúng ạ!. Thì hầu hết ở trên hội trường này. có phải đến khoảng 90 % mọi người.

Đã từng mua hàng trên Shoppe đúng không ạ. Ở đây thì có bao nhiêu người đã và đang có mô hình có Shop?. Có gian hàng ở trên Shoppe?. Thì có thể giơ tay được không ạ?. Rất ít đúng không ạ?. Ở đây chỉ có khoảng tầm 10 % là đang có gian hàng. đã có gian hàng trên Shoppe. nhưng mà có 90 % hội trường này đã có nhu cầu mua rồi. nhưng mà chỉ có 10 % ở đây là có gian hàng thôi ạ. Đúng không ạ!. tại vì ở đây hầu hết mọi người đều có doanh nghiệp.. Một năm gần đây mình bắt đầu thử nghiệm và kinh doanh ở trên sàn thương mại điện tử,. thì mình thấy cái hiệu quả. Và cái doanh thu nó đến từ sàn Thương mại điện tử là rất là lớn. và đặc biệt đó là nó mang lại cho mình một cái hệ thống hoàn toàn tự động. Nghĩa là mình đang vận hành một cái Job. liên quan đến vấn đề về thời trang thì một cái, một cái Job đấy nó. đem về doanh thu khoảng tầm trên một Job thôi ạ.

Nghĩa là một cái mặt hàng thời trang bọn mình đem doanh thu về khoảng thì cái bộ máy vận hành của mình chỉ có khoảng tầm 3 người thôi. 3 người thôi ạ! 3 người là có thể vận hành để kinh doanh trên sàn thương mại điện tử rất là tốt rồi. Nhưng nếu các bạn kinh doanh ở trên Facebook ý ạ, nếu mà doanh thu các bạn hoặc là kinh doanh ở trên Tiktok Ví dụ các bạn kinh doanh ở trên Facebook thì các bạn phải có đội ngũ là Sales này, Marketing này Chăm sóc khách hàng này Cứu đơn này. Kho này thì để vận hành được một doanh thu khoảng trên Facebook! thì các bạn ít nhất phải có khoảng tầm 15 người. Đấy là mình nói rồi gọi là tối ưu lắm rồi ý ạ nhưng mà khi mà các bạn kinh doanh ở trên sàn thương mại điện tử thì các bạn với doanh thu là như thế.

Chỉ cần khoảng tầm 3 đến 4 người là nhiều thôi là mình cảm thấy là khi mà mình kinh doanh trên sàn thương mại điện tử thì mọi thứ nó rất là tự động. Sau một quá trình, 1, 2 tháng các bạn làm và các bạn bill cái shop đấy thì đến tháng thứ 3, thứ 4 thì nó đã trải qua đến giai đoạn này các bạn có thể gặt hái lợi nhuận rồi thì nó đến hoàn toàn tự động và mình hiện nay đang có khoảng tầm 10 cái dự án liên quan đến như thế nghĩa là đem về doanh thu khoảng tầm nhưng mà nó hoàn toàn tự động. Mô hình của mình hiện tại rất là tối ưu. Trước đây nhân sự của mình khi mà mình còn làm kinh doanh ở trên Facebook thì nhân sự của mình đến thời điểm mà cũng đến là khoảng tầm 100 người.

Nhưng mà các bạn thời điểm gần đây ý các bạn có để ý là ở trên Facebook nó rất là bão bùng , đúng không ạ! Ở đây có ai đang kinh doanh ở trên Facebook đúng không ạ thì các bạn rất là hiểu cái sự ổn định nó không còn nữa. Thế nên là mình thấy mới nhận thấy là ” À! may quá”. Bây giờ mình còn có sàn thương mại điện tử, mình còn còn có kênh Tiktok, mình còn có các kênh Youtube. Đấy là những cái kênh có thể là gánh cho mình thời điểm hiện tại tại vì nhiều lúc khi mà các bạn là mô hình nó to ra ấy nhân sự rất là nhiều tự nhiên tài khoản Faceboook chết chẳng hạn đấy, không thể ấy thì lúc đấy thì nhân sự mình sẽ làm gì Lúc đấy thì các bạn bắt buộc phải có từ khóa là “Đa kênh”.

Tại vì bây giờ mình làm ở trên sàn Thương mại điện tử các bạn đầu tư cho mình khoảng thời gian khoảng 2 đến 3 tháng thôi thì các bạn có thể là có thể kinh doanh trên sàn thương mại điện tử được rồi. Các bạn muốn kinh doanh ở trên sàn thương mại điện tử mình sẽ hướng dẫn một modal nhá Để kinh doanh ở trên Shoppe, các bạn cần có vài yếu tố sau đây thì việc đầu tiên là các bạn cần có hệ sinh thái sản phẩm. Nếu các bạn ở đây đã có sẵn hệ sinh thái sản phẩm rồi thì việc các bạn kinh doanh ở trên shopee cực kỳ hiệu quả. Bản thân mình khi mà mình bắt đầu kinh doanh trên shoppe ý, thì mình chỉ có đúng một sản phẩm thôi, có đúng một sản phẩm và trong quá trình một năm vừa rồi thì mình đã bill Tất nhiên là khi mà các bạn bắt đầu làm thì rất là để có hệ sinh thái sản phẩm nó sẽ rất là khó, nhưng mà các bạn cứ bắt đầu từ một sản phẩm cũng được.

Nhưng nếu ở đây các bạn đã có sẵn hệ sinh thái sản phẩm rồi thì các bạn sẽ bước vào kinh doanh trên Shoppe sẽ rất là dễ. Hệ sinh thái sản phẩm ở đây là gì? từ sản phẩm đầu phễu sản phẩm thứ 2 là sản phẩm chủ lực và thứ 3 đó là sản phẩm cuối phễu Sản phẩm đầu phễu ở đây nghĩa là gì? Nghĩa là mục tiêu không phải là lợi nhuận các bạn ạ Mục tiêu là biến khách hàng tiềm năng. Thành khách hàng trả tiền Mục tiêu của sản phẩm đầu phễu của mình khi kinh doanh trên Shoppe ý Nghĩa là các bạn không thể target là có phải có lợi nhuận ngay đâu ạ Mục tiêu của mình mình chấp nhận mình có thể bán lỗ ở trên Shoppe trong khoảng thời gian đầu.

Nhưng mà, chúng ta sẽ biến được những cái khách hàng tiềm năng của mình,. họ chưa sẵn sàng trả tiền. nhưng mà mình bán cho họ một cái sản phẩm giá rất là tốt,. giá rất rẻ. mà lại có giá trị cao.. Sản phẩm đầu phễu của mình định nghĩa là một sản phẩm có giá trị cao. nhưng lại được bán với giá rất là thấp. để cho người dùng có một cái trải nghiệm sau khi mua sản phẩm của mình. À! Wow. Ông này có sản phẩm này rất là tốt. mà lại bán rất rẻ,. rất là hợp lý. và mình đã để lại cho khách hàng một cái gọi là. Top of my ở trong đầu khách hàng.. Nghĩa là mỗi khi họ mua hàng.. Ví dụ mình đang bán phụ kiện điện thoại,. mình bán một cái cáp sạc chỉ có khoảng tầm. 9.000 đồng, hộp đầy đủ bảo hành những một năm lỗi đổi mới,. tất tần tật,. lỗi đổi mới, đứt cũng đổi mới. thì mình dẫn đến cho khách hàng một cái. suy nghĩ trong đầu là.

Ông này bán phụ kiện này chỉ có 9.000 đồng thôi, nhưng mà tại sao lại bán rất là tốt như thế mà lại bán giá rất là rẻ và khách hàng, từ lần sau khách hàng họ mua lần thứ 2 lần thứ 3 thì họ sẽ bắt đầu nhớ đến cái gian hàng của mình ở trên Shoppe Khi mình bán sữa, sữa là mặt hàng mà bà con người ta ăn hằng ngày ý kiểu gì cũng đi so giá và khi đi so giá phát, minh bán dưới cả giá bán thì đương nhiên shop mình rẻ rồi lúc đó người ta mua cái sữa là 1 triệu Người ta thấy rẻ thì người ta nhặt thêm cái áo 5 chục nữa chả vấn đề gì Đấy chính là chiến lược kinh khủng của chúng ta ngày hôm qua Và bây giờ chúng ta đã được anh Cuờng giải mã cho bí quyết rồi chứ bình thường tôi không giải mã này đâu.

Dành cho anh Cường tràng vỗ tay thật lớn đê Vâng ạ! Nếu mọi người đã có sản phẩm đầu phễu rồi thì các bạn, vấn đề kinh doanh ở trên sàn Thương mại điện tử rất là dễ tại vì là sản phẩm đầu phễu của mình ý, mục tiêu của mình là sau khi khách hàng họ mua và khiến họ nhớ đến đó là điều quan trọng nhất. Chỉ cần yếu tố đó thôi. Sản phẩm thứ 2 đó là sản phẩm chủ lực ạ sản phẩm chủ lực ở đây nghĩa là gì ạ? Là sản phẩm mang lại doanh thu cao nhất cho bạn, ở trong shop của bạn. Sản phẩm mang lại doanh thu mang lại lợi nhuận nhiều nhất trong shop của bạn. mà sản phẩm chủ lực nó phải đảm bảo một yếu tố nữa đó là cái sản phẩm đó có cái giá tiền nó ở mức trung bình để cho khách hàng dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng.

Nếu mà sản phẩm có giá trị cao quá thì sẽ khiến khách hàng rất là khó để ra quyết định mua hàng, nhưng sản phẩm của mình thì mình chọn. Ví dụ ở trong cái shop phụ kiện điện thoại của mình, sản phẩm đầu phễu của mình đó là cáp sạc, củ sạc Cáp, củ Ở đây, cáp của mình chỉ bán có 9.000 thôi, Củ mình chỉ bán 19.000 thôi. Mình chấp nhận bán lỗ 1, 2 nghìn, 5, 10 nghìn nó không với mình thì mình chấp nhận cái đấy nha. Tùy theo cái khả năng của mình, mình chấp nhận trên một sản phẩm này, mình lỗ bán lỗ khoảng 3.000 Nhưng mà các bạn phải hiểu rằng khách hàng khi mua một cái sản phẩm cáp sạc này của mình thì không bao giờ họ chỉ mua một cái cáp sạc đâu ạ Tại vì họ mua với cáp sạc 9.000 nhưng mà vận chuyển mất khoảng 20.000 rồi ạ.

Họ sẽ cố gắng mua để cho đơn hàng đó nó đạt được khoảng tầm 50.000 để họ được miễn phí vận chuyển thì mình không ăn lãi trên sản phẩm phễu mà mình ăn lãi ở cái sản phẩm bán kèm theo ý ạ thì nghĩa là tổng đơn hàng của mình nó không , không lỗ đâu, cùng lắm là chỉ là hòa thôi. Mình có sản phẩm phễu là sản phẩm củ và cáp sạc, sản phẩm chủ lực của mình ở đây là mình có những bộ tai nghe. Có rất là nhiều hệ sinh thái sản phẩm của mình, nó có khoảng tầm 50 mã sản phẩm 50 đến 100 mã, nhưng mà mình sẽ ra sản phẩm đều đều hàng tuần. Mình cứ mỗi một tuần mình sẽ ra thêm một mã sản phẩm mới thì sản phẩm chủ lực của mình là tai nghe thì khi cái tai nghe này mới là sản phẩm mang lại lợi nhuận cho mình.

Ví dụ một cái tai nghe ư? Mình đang nhập khoảng đây là mình chia sẻ rất là thật với các bạn thôi, không giấu giếm gì cả. Nhập tai nghe khoảng tầm lúc đấy mình bán ở trên Shoppe thì sản phẩm phễu của mình coi như mình không có lãi nhưng mà sản phẩm chủ lực của mình lãi khoảng 100 %, trừ đi chi phí thì nó còn rơi khoảng tầm lãi khoảng 80% thì đã đủ vận hành rồi Tiếp theo là mình phải có sản phẩm về cuối phễu, Sản phẩm cuối phễu ở của đây là gì? Sản phẩm là những cái sản phẩm có giá trị cao, đem lại biên độ lợi nhuận rất là tốt cho mình. Và sản phẩm cuối phễu nó có chức năng đó là giúp gia tăng giá trị của đơn hàng lên.

Sau khi mà các bạn có hệ sinh thái sản phẩm như thế này rồi thì các bạn để bắt đầu kinh doanh trên các sàn thương mại điện tử như Tiki, Lazada Sendo và Shoppe thì nó sẽ rất là đơn giản. Hiện nay thì ở trên các sàn thương mại điện tử nó rất phù hợp với các bạn kinh doanh các mặt hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, doanh thu của mỹ phẩm riêng của mỹ phẩm ở trên sàn Thương mại điện tử nguyên của Shoppe thôi nhé thì trong vòng 7 ngày doanh thu mỹ phẩm nó rơi vào khoảng tầm trong vòng 7 ngày. Các bạn biết đó tiêu dùng nó cực kỳ lớn, các ngành hàng thời trang cũng thế. Bây giờ các bạn hầu hết, Ví dụ các bạn kinh doanh ở trên Facebook Các bạn để ý có một hành vi là khi mà họ, khách hàng họ nhìn thấy quảng cáo cái sản phẩm của bạn.

Tại sao tỷ lệ chốt đơn các bạn chỉ có khoảng tầm 20% ạ?,. Thì 80% kia họ đi đâu ạ. Thì họ đi sang các kênh khác.. Mà bây giờ các bạn không xuất hiện ở đó thì có phải các bạn mất khách hàng đúng không ạ. Bây giờ các bạn nha. ví dụ các bạn chạy quảng cáo Facebook,. nếu giỏi lắm thì tỷ lệ chốt đơn của bạn chỉ được 20% thôi. thì 80% kia họ vẫn có nhu cầu mà, đúng không ạ?. Nhưng mà họ chỉ chuyển từ kênh này sang kênh khác thôi ạ, để họ mua hàng.. Vấn đề của chúng ta là mình phải xuất hiện ở trên tất cả các kênh,. nếu mà chúng mình không xuất hiện trên tất cả các kênh thì chúng ta sẽ mất đi 80% đấy.. Ví dụ 80% đấy các bạn chỉ có tỷ lệ chuyển đổi hoặc thêm 20% nữa thôi. thì nó đã doanh thu của các bạn đã tăng lên rất là nhiều rồi đúng không ạ?. Vì bây giờ thì có những cái kênh chính là một Facebook không thể bỏ qua.

Hai Tiktok ba là sàn thương mại điện tử. Bốn là Youtube Đấy là những kênh Youtube thì là những cái kênh để khẳng định thương hiệu của các bạn để gia tăng giá trị của thương hiệu các bạn lên nên các bạn cũng không thể bỏ qua được kênh đó. Hiện tại thì doanh nghiệp của mình thì đang triển khai đồng loạt trên 4 kênh. Đây là một cái shop của mình mới tạo ra cách đây khoảng tầm mười ngày thôi, gạch chéo, xổ chéo đường link là Uni tech.official. Đây là một dự án mà mình cũng kết hợp với một anh em trong Eagle đấy ạ. Nghĩa là ở trong cộng đồng của mình ý khi mà mình vào Eagle ý, thì cái giá trị mình nhận được lại là gì ạ Không phải là chỉ có kiến thức, mà cái giá trị của mình nhận lại là có cộng đồng.

Bản thân mình làm gì có có nghề,. có nghề để kinh doanh phụ kiện điện thoại. thì mình lại kết hợp với những anh em ở trên đây có nguồn phụ kiện điện thoại tốt. thì mình lại kết hợp vào. thì đây là một trong những cái shop, phụ kiện điện thoại của mình.. Ví dụ như cái sản phẩm này của mình đang bán rất là tốt, bạo hành một năm. lỗi đổi mới đứt cũng đổi mới. 100% nhân viên của tôi và tôi dùng toàn bộ các hệ thống này. đây là của, cũng là một của anh Trung ở Eagle, anh ấy ở Eagle 10 thì bọn mình cũng kết. hợp với nhau để hỗ trợ nhau.. Ví dụ mình có anh Trung có nguồn hàng tốt, mình có công nghệ tốt, kết hợp với nhau. như là chúng mình kết hợp với nhau ở trong cộng đồng Eagle ý là phát huy những điểm mạnh. của nhau, để làm thế nào để connect được với nhau, để cùng nhau hỗ trợ. Đó là một cái giá trị cực kỳ hay khi các bạn là thành viên của Eagle Camp.

Ngoài dự án phụ kiện điện thoại này ra,. thì mình còn rất nhiều dự án liên quan đến mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thời trang, mẹ bé. thì bản thân mình không có nguồn hàng, mình chỉ có công nghệ,. có team anh em làm thôi,. kết hợp với những anh em có nguồn hàng sẵn. và cùng nhau để hỗ trợ nhau, để cùng nhau đi lên.. Khi mà mình vào Eagle ý thì doanh nghiệp của mình khá là nhỏ nhưng mà được sự hỗ. trợ của thầy và đặc biệt của cộng đồng anh em Eagle. mình đã phát triển rất là mạnh. trước khi vào Eagle ấy thì mình cũng. kinh doanh rất nhiều mặt hàng giống hệt hầu hết các bạn ở đây những mục đích của mình. là kiếm tiền,. mục đích là kiếm tiền. nhưng mà bản thân khi mà mình bắt đầu khởi nghiệp kinh doanh ý. thì mình kinh doanh các mặt hàng về phong thủy,. mình là một trong tốp nhà bán hàng lớn nhất Việt Nam. về bán về trang sức, phong thủy..

Ở những cách đây khoảng tầm 3 năm, Một ngày mình bán được khoảng tầm vài nghìn đơn hàng, doanh thu một ngày, khoảng tầm riêng tiền bán trang sức vòng tay mọi người ạ Mình có một cái system liên quan đến bán phong thủy khoảng 100 nhân sự tư vấn phong thủy. Mình cũng là người đào tạo về phong thủy, luôn tư vấn cho khách hàng. Nhiều lúc mình cũng phải nói quá sự thật lên để mình bán được hàng trong quá trình mình học và mình trải nghiệm được là kinh doanh như thế thì sẽ không bền vững. Và cái thời điểm mà mình vào Eagle là những cái thời điểm mà lúc ý mình gặp rất nhiều khó khăn. Facebook, coi phong thủy là một mặt hàng vi phạm chính sách quảng cáo, nó liên quan đến tín ngưỡng nào họ, họ đóng vào, họ co vào, họ không cho lúc đấy thì mình có khoảng tầm 100 nhân sự trong vòng đúng một đêm.

Các bạn phải biết đó là trong đúng một đêm không kinh doanh được cái gì nữa, không không chạy được quảng cáo 100 nhân sự đấy ngồi. Và minh tiếp tục mình chờ đợi xem, À! Chắc là Facebook khóa khoảng tầm 2, 3 hôm hoặc là một tuần thôi, một tuần thôi là sẽ oke, nhưng mà cứ chờ đợi 100 nhân sự đấy. Cứ đến và ngồi ở công ty và đợi số đợi Data để chốt đơn, nhưng mà sau 2 tuần cũng không thấy gì. Sau một tháng không thấy gì mình bảo chắc là tháng sau tiếp tục gồng lỗ. Đương nhiên là bao nhiêu tiền? Tại vì cái bộ máy nhân sự mình đào tạo rất lâu để họ có thể tư vấn ra được mình. Các bạn phải biết là tỷ lệ chốt đơn của mình lên đến 90 %.

Khi mình kinh doanh phong thủy, tỷ lệ chốt đơn gần như 90% , 10 số chốt được 9 số những số kia thì chỉ có lọt vào khoảng mấy hôm nữa thì kiểu gì cũng chốt được thôi, gần như tỷ lệ chốt đơn của mình khoảng 90 %, thì bây giờ tự nhiên bây giờ mà cho anh em nghỉ hết mà mấy hôm nữa lại chạy quảng cáo được thì lúc đấy đào tạo kiểu gì sau quá trình mình chờ đợi khoảng 2 tháng không không chịu được nữa rồi thì bắt đầu toang nghĩa là lúc đấy anh em nhân sự bắt đầu không thể chờ đợi được nữa. Mình cũng phải bỏ ra khoảng tầm mấy, mỗi một tháng đâu đấy, khoảng tầm tiền nhân sự của mình nó khoảng tầm, tiền vận hành hệ thống gồng được khoảng 2 tháng thôi, thì không ấy được thì mình bắt đầu mới chính thức là đóng cửa, không kinh doanh mặt hàng phong thủy ấy nữa.

Thì trong đó thì về sau lịch kết hợp với được rất là nhiều anh em trong Eagle để kết nối các mặt hàng cho mình. Và hỗ trợ và bây giờ mình có những cái mô hình kinh doanh rất là bài bản, rất là tuân thủ pháp luật. Các bạn muốn phát triển bền vững và phát triển mạnh, bắt buộc các bạn phải tuân thủ pháp luật. Tại vì khi mà các bạn không tuân thủ pháp luật đấy, các bạn làm chui thì các bạn chỉ có thể phát triển một cái tâm nào đấy thôi, rất là nhỏ thôi. Bạn bung lên ra là bạn bị đập ngay nhưng khi các bạn làm chuẩn, tuy rằng nó chậm lợi nhuận nó ít nhưng nó sẽ đi được xa và lớn Chứ còn nếu mà các bạn có thể trốn được vài đồng thuế, nhưng mà các bạn không dám phình ra phình ra phát là có quản lý thị trường, các thứ đến họ xử lý ngay Nhưng khi các bạn tập trung, các bạn, À! ok.

Bây giờ trích ra 10 % đóng thuế nhưng cái doanh nghiệp của các bạn sẽ đi được bền mà, đi được xa và đi được lớn. Đấy là cái lời khuyên của mình ạ Ôi! Tuyệt vời, dành cho tràng vỗ tay thật lớn nào Hay quá ! Bây giờ tóm tắt lại ngay nhé, Thì ở đây nó có một cái nhiều chiến lược, một cái chiến lược ở đây là đa đa kênh Chiến lược đầu tiên là đa kênh, đa kênh này thì là kênh này chết, kênh kia sống là chuyện đương nhiên nhưng mà đa kênh thì khách hàng ở đâu ta ở đấy, nguyên lý nó là như vậy, khách hàng ở đâu ta ở đấy, bao giờ cũng thế, cái thói quen của mình mà, mình giỏi kênh nào, mình chỉ làm kênh đấy thôi còn kênh khác mình ngại làm, mình ngại làm Điều thứ 2 là để mà đa kênh rồi thì cái này là cái phần hệ thống phía sau rất quan trọng của Eagle camp.

Trong trong Eagle camp này, kể cả IPS, kể cả tôi cũng nói sơ sơ IPS thì nói nhiều Nhưng mà Cho mấy slide của IPS đây, của Internet Power Systems Của hệ thống kinh doanh trên Internet Thì cái đa dạng sản phẩm Anh chị học trong khóa 30 tuyệt chiêu gia tăng doanh số nó cũng có một phần Ta lấy ví dụ này đây là một cái phễu sản phẩm, một cái phễu sản phẩm nào đấy ở trong Ví dụ như ở đây nhớ, thiết kế sản phẩm này đây là một sản phẩm mà bán thông thường Ở trên cùng này là miễn phí dưới này 250.000 và 1 triệu, 2 triệu, rồi 50 triệu rồi 500 triệu Ví dụ như vậy Thì mình có thể thấy rằng là cái trải nghiệm khách hàng nó được thay đổi dần theo mỗi một bước tiến của sản phẩm Thế thì khi mà chúng ta có đa kênh ý thì khách hàng mua một lần Họ mua tiếp, mua tiếp, đấy là cái chiến lược đầu tiên.

Ở chiến lược thứ hai, chiến lược một là phải đa kênh Marketing. Chuyên nghiệp khắp mọi nơi Còn đa kênh thì nó phải có sự liên kết của các kênh chứ không phải là đa kênh mà rời rạc. Thứ hai là mình phải có nhiều sản phẩm để mình tăng cái khái niệm này Trong Eagle Camp gọi là LVC Line Time Value Customer Tăng giá trị dòng đời của khách hàng Nó không có nhiều sản phẩm thì không sao cả Cứ bắt đầu bằng một sản phẩm Rồi sau đó chúng ta nghiên cứu khách hàng Chiến lược thứ ba mà rất quan trọng vào đây ý đó là buy hoặc create, tức là mua hoặc tạo ra nó. Riêng đối với phễu sản phẩm thì các sản phẩm trong phễu chúng ta có thể hai cách Một là chúng ta mua của người khác về làm Hai là chúng ta tạo ra.

https://www.youtube.com/watch?v=FqgpbgjL1G0

https://youtu.be/FqgpbgjL1G0Bạn có muốn học hỏi những người kinh doanh thành công? Bạn biết gì về kinh doanh đa kênh? Bạn có biết tuyệt chiêu tham gia kinh doanh trên sàn Thương mại điện tử? Chia sẻ sau đây của Eagle Camp Hoàng Mạnh Cường tại chương trình đánh thức sự giàu có lần

Categories: Công việc