Sự khác biệt giữa PR và MARKETING | Liệu bạn đã hiểu đúng?

in Công việc on Tháng Mười Một 25, 2022

Hôm nay sinh nhật ai cả mọi người đã đến. với kênh afk iPhone trên đó có trên đây. chỉ vì khó quý để tát quá lâu trong. những bạn mới đến với ngôi ngã sang đây. là một cái kênh mà Trang rất là mong. muốn chia sẻ những cái thông tin về. marketing về Med

Hôm nay sinh nhật ai cả mọi người đã đến. với kênh afk iPhone trên đó có trên đây. chỉ vì khó quý để tát quá lâu trong. những bạn mới đến với ngôi ngã sang đây. là một cái kênh mà Trang rất là mong. muốn chia sẻ những cái thông tin về. marketing về Media cũng như là những. kinh nghiệm và trang đã có ở trong người. nghiệp cũng việc của mình và nữa Là để. cho các bạn cũng có thể chia sẻ về kinh. nghiệm cuộc sống kinh nghiệm tình yêu và. để chúng ta là một cái nơi kết nối với. nhau để thứ nhất là cùng nhau phát triển. Cùng nhau học hỏi những cái gì hay của. Mỹ cũng như của Việt Nam Trang cũng đã. làm việc trong nhẹ đi ra truyền thông ở. Việt Nam Khoảng chừng gần 6 năm và cái. đó là chân qua Mỹ Khoảng 6 năm và lập ra. một cái công ty mà có được canxi thì hôm. nay sẽ là một chiếc video chúng ta cùng. phân tích cây sự giống và khác về nghề.

Marketing cũng như là người kia tôi đi. trên được biết là cái khoảng chừng mười. năm mười năm trở lại đây thì cái nghề. feon nó cũng đang rất là rõ ra rất là. nhiều và Trang cũng là là. ở công ty rất là lớn ở Việt Nam về. truyền thông meda Thùy Trang cũng được. tiếp cận với appiah cái nhà kia và Trang. cũng có tạo cho ekip một vài ký của và. nghệ sĩ những cái kiếp làm việc truyền. thông là về Media vào đó là Trang là cái. người bạn đó chính thì gian cũng biết về. kia cụ thể họ làm gì và mình kết hợp với. làm cái gì xong sau đó lại song song đó. là chân cũng làm mà có riêng ở bên Mỹ về. cũng không có biện pháp Việt Nam Xô. Trang nghĩ là với những kinh nghiệm mà. cái đang có thì ngày hôm nay cho anh có. thể giúp cho mọi người hình dung được. một cái tí xíu về mất cái link kia nó. giống và khác nhau cái gì để những ai mà.

Còn ăng lăng thanh Ok mình có nên chọn. nhằm áo đen thế là mình nó chọn mình kia. thì đây chúng ta sẽ đến với video ngày. hôm nay thì trước tiên Trang sẽ cho mọi. người biết là thường thường trong một. cái công ty nó không chuyên về Media đi. thì nó sẽ có bộ phận mang cá đen và bộ. phận khi thì Trang sẽ chia sẻ một cái. bức tranh tổng thể khi mà họ nhắn tới. mày có đi gặp khuya thì mắc cỡ nên sẽ là. những người support yourself in còn FIFA. sẽ là cái người support the Brand. Marketing sẽ là người khen đây. Advertising compa sẽ là người handle. stress Vậy thì cụ thể PR làm gì bọn mày. có đi làm gì thì chúng ta sẽ đến với. những phần sau đây đầu tiên đó chính là. thiên thường sẽ là cái người viết thông. cáo báo chí Vậy thì thông cáo báo chí là. gì sẽ là một cái ví dụ đơn giản thôi một. người nghệ sĩ người ta sắp ra mắt một.

Cái MV thì cái người làm nghề theo đó. người ta sẽ phải biết một cái thông báo. mình là con cá báo chí là mình gửi cái. thông báo đó cho những cái nhà báo mà. liên quan đó thì mình sẽ gửi là Ok mình. giới thiệu sơ các MV của mình cái ngày. ra mắt rồi những cái điểm gì mình cần. tập trung nhấn mạnh Thí dụ như là cái. câu chuyện của em bé này như thế nào có. gì đặc trưng cái chi phí đó cho em cái. là bao nhiêu rồi đạo diễn cho em bé như. thế nào cũng là mình sẽ tập trung những. cái thứ tinh túy nhất trong cái MV đó. thì mình đưa vật con cá báo chí và. thường thường phia sẽ. ý là cái người mà có thể nghĩ là cái gì. mày lên trực tiếp ở trong cái thông cáo. báo chí đó sau đó thì mình sẽ gửi ra cho. những cái báo nào mình cảm thấy phù hợp. như báo là mình cần phải liên quan thì. đó là cái thông cáo báo chí mà cha muốn.

Nói để cái việc mà chuẩn bị ra mắt MV. thì nó giống như là những cái doanh. người khác đi chứ mà hỏi chuẩn bị ra mắt. một cái sản phẩm nào mới thì thông cáo. báo chí là cái phần công việc của Kia. lạc để mà gửi đến những cái báo mà nó có. liên quan trực tiếp đến đó chính là đưa. những cái thông điệp tích cực mà các. doanh nghiệp là cái sản phẩm cũng như là. cái tổ chức của mình mang đến cho công. chúng cũng như là cho những cái khách. hàng ở bên ngoài thì nói chung là pi nó. mang tính chất là hình ảnh mà kia minh. tính chất hình ảnh mà nên luôn luôn là. mình cũng phải khen đồ được cái mặt tích. cực mà cái Randy của mình nó đang diễn. ra cho nhớ là thường thường mọi người. cũng đã biết đó là ngành truyền thông. bida gặp phải scandal rất nhiều nếu như. không candle. Ừ thì sẽ scandal từ trên trời rơi xuống. vậy thí sinh hay về tất cả tới cần tập.

Trung qua nó đi sang thì chắc cái đây là. một người cũng đã theo dõi rất là nhiều. thông tin về showbiz là người cũng đã. biết đúng không Thì cái người phiêu của. công ty đó họ phải khen đồ cái việc. Những cái kendall tiêu cực nó như thế. nào họ phải giải quyết nó một cách hợp. lý để luôn luôn ráng giữ được những cái. hình ảnh tích cực của các chương trình. của các công ty đó của cá nhân vật đó. trong mắt của công chúng thì đó là một. phần của kia để bảo đảm được cái phần. hình ảnh tích cực trong lòng công chúng. thì cái người kia giỏi thì sẽ là cái. người mà có một cái networking và xây. dựng được các mối quan hệ thật là tốt. với những cái báo chí xung quanh là cũng. là những cái người mà liên quan tới các. ngành của mình một người kia muốn giỏi. thì họ nên là cái người mà nấm thực sự. rất sâu về tất cả những gì dù nhỏ nhất.

Dù lớn nhất đang diễn ra ở trong công ty. công tổ chức hoặc là cá nhân đó lý do. anh chị họ là bộ mặt của công ty rồi nên. khi mà bất kỳ báo chí nào hỏi Ok không. tin Người ta nghĩ ra cái gì sản phẩm là. như thế nào hoặc là kết cá nhân các diễn. viên đó của mày nó có cái gì hay có gì. đó nó sắp diễn ra thì ra là cái người. phải hiểu rõ nhất chuyện gì Nó đang xảy. ra những gì đã xảy ra và sắp tới có gì. hay thì mình phải là cái người thông báo. cho mày lúc nào cũng báo chí hỏi cái gọi. điện thoại Đợi tao xíu tao gọi điện cho. bên tổng anh tổng của sao cứ chờ đợi xíu. để tao hỏi cái người diễn viên là của. tao thì nó không phải khi lại cái người. sẽ phải hiểu rất rõ rất sâu về những gì. đã đạt và sẽ diễn ra vậy thì mong Khi. một người mang cái đôi sẽ làm gì thứ. nhất đó chính là họ sẽ nghiên cứu thị. trường thứ hai đó là nghiên cứu về đối.

Thủ thứ ba nghiên cứu về hành vi khách. hàng để họ làm một cái mông có việc len. một cái chiến lược marketing hiệu quả. nhất để mang đến các sản phẩm và dịch vụ. đó đến cuộc cho công chúng những người. khách hàng thì trong cái chiến dịch. marketing đó có rất là nhiều thứ ti tỉ. thứ luôn mà họ cũng phải làm thứ nhất đó. là thiệu như các em mặc áo đen là của họ. chỉ cần kết hợp maxi hoa làm những gì và. song song nữa đó chính là họ sẽ có những. cái thùng thêm chạy quảng cáo như thế. nào ở trên những cái xác Phong nào thì. họ cũng phải đưa vào trong các chiến. lược và tên của họ luôn thì để xác định. một cái người thành công như thế nào với. thầm khen đó thì đây là những cái đều mà. chúng ta sẽ nên quan tâm và các đốt thì. đầu tiên đó chính là cái mật độ phủ sóng. của các tin tức đó mà chúng ta đưa ra đó. trên các mặt báo và trên công chúng cái.

Mật độ đó nó chiếm bao nhiêu phần trăm. cái thứ hai đó chính là những cái giải. thưởng những cái mà họ đạt được trong. cái phòng khen đó trên phương diện Media. cái thứ ba đó chính là cái phản ứng tiếp. tiếng vang của các thùng Seng đó từ. những cái nhà báo quan trọng những nhà. báo có tiếng những nhà báo uy tín hoặc. kể cả những cái người liên quan trong. cái ngành của mình hỏi bạn gần gần liên. quan tới thương ngành của mình hỏi nhận. định là ok Cái thằng Ken đá vuốt cái cái. cái việc mà chạy kia cho cái. các chiến dịch đám cưới thì đó là những. cái điều sơ sơ 23 điều mà cho nói chung. chung thôi để đánh giá một cái người kia. làm tốt trong các cầu thang đó Vậy thì. micro một cái người mà cô đơn như thế. nào gọi là họ thành công với các chiến. dịch của mình thì đầu tiên đó chính là. họ sẽ phải báo cáo xem là cái số tiền mà.

Mình bỏ ra để làm ơn có đi so với cái. lợi nhuận mình đạt được chênh lệch nó là. bao nhiêu Nếu như cái phần chênh lệch nó. cao lão khen mình thu được lợi nhuận cao. hơn có được mình chi tiền để làm có tiền. thì hết thì cái cầm theo đó của cái. người mà cái đó hiệu quả thứ hai đó. chính là cái người mà cái đó phải so. sánh đạo khi cái lens đầu tiên của mình. mình đưa ra như vậy và sau đó là kênh. Mình thực hiện các chiến dịch đó Nó được. bao nhiêu phần trăm là nó mút và nó đạt. được bao nhiêu phần trăm là mình hoàn. toàn đồng ý với các chiến dịch mình đưa. ra đầu tiên thì đó cũng là cái để có thể. đong đo đếm được là cái người mà cái nơi. đó có thực hiện trước ngày có thể gọi. hay không và cái thứ ba đó chính là bạn. có tạo được cái hiệu quả tối đa à. Ừ cái phương diện quảng cáo Media mà bạn. đã làm chung với lại cái simple 20 chung.

Quy lại có một sự thật mà ai cũng phải. công nhận á đó chính là chúng ta không. thể làm marketing nếu như chúng ta không. là kia và chúng ta không thể làm khuya. thành công nếu như chúng ta không có sự. kết hợp với mặc định thì cái cái cái mục. đích cuối cùng đó chính là làm thế nào. để chúng ta có thể đưa cái sản phẩm của. chúng ta ra đến với công chúng đúng. không đi đến với khách hàng và làm thế. nào để khi mà chúng ta đã mang đến cái. sản phẩm trở lên khách hàng rồi và chúng. ta tiếp cận được đúng cái khách hàng đó. và tăng cái việc tăng doanh thu thì đó. là cái nhiệm vụ của mặt cái này thì đó. đó chính là lý do vì sao mà hai bên này. nó phải hỗ trợ lẫn nhau đó là những cái. gì sơ khỏi mà ngày hôm nay tao muốn chia. sẻ với mọi người thôi Tại vì nếu như mà. đi sâu vào market riêng làm cụ thể những. gì Và khi hoa làm cụ thể những gì thì có.

Lẽ là cho anh sẽ ngoài mọi người đến với. những cái video lần sau tôi đi để nói. vào từng ngành nghề thì nó. ý thức rất là nhiều thời gian để mà có. thể nói nhưng mà trên sẽ dán cô động và. những cái tuần sau nếu như mọi người. quan tâm mình sẽ không Mình ở bên dưới. là mọi người muốn kêu chia sẻ những gì. về theo mọi người muốn trên chia sẻ. những gì về truyền thông là mọi người. muốn chia sẻ cái gì về marketing kể cả. mặt biển Việt Nam và ở Mỹ thì đang sẵn. sàng chia sẻ với mọi người nhưng rất là. mong hi vọng là ngày hôm nay chúng ta. những bạn trẻ những các bạn nào mà anh. đang suy nghĩ lại những cái ngành học. nào mà mọi người đang lăng thanh Thì. ngày hôm nay khi vọng Trang chúng lại. giúp mọi người rất ít đi tại vì tên là. những thông tin rất là cơ bản để mà. Trang muốn gửi đến mọi người thì những. các số sau hi vọng lại kia mà chúng ta.

https://www.youtube.com/watch?v=B1iZ0ZHTh5Q

https://youtu.be/B1iZ0ZHTh5QHôm nay sinh nhật ai cả mọi người đã đến. với kênh afk iPhone trên đó có trên đây. chỉ vì khó quý để tát quá lâu trong. những bạn mới đến với ngôi ngã sang đây. là một cái kênh mà Trang rất là mong. muốn chia sẻ những cái thông tin về. marketing về Med

Categories: Công việc