Nghề thủ kho – Làm thủ kho có vất vả không? | viec lam oi

Thủ kho là làm những gì? Nghề thủ kho nghe rất cũ nhưng không bao giờ thất thế phải không? Bạn muốn thử sức với ngành thì sau đây, hãy chúng mình tìm hiểu nhé. ► Thủ kho là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động xuất nhập hàng hóa trong kho cũng

Thủ kho là làm những gì? Nghề thủ kho nghe rất cũ nhưng không bao giờ thất thế phải không? Bạn muốn thử sức với ngành thì sau đây, hãy chúng mình tìm hiểu nhé. ► Thủ kho là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động xuất nhập hàng hóa trong kho cũng như kiểm soát số lượng và chất lượng hàng tồn kho. Đây là một công việc khá vất vả bởi số lượng hàng hóa càng lớn thì sẽ càng dễ xảy ra thất thoát hay hư hỏng.

Thủ kho nhìn chung có một số những nhiệm vụ sau

Bảo quản hàng hoá trong kho theo đúng quy định.

Kiểm soát hàng nhập, xuất đúng số lượng, chất lượng ghi trên tờ phiếu không sửa chữa tẩy xoá.

– Phải có thẻ kho, sổ sách giấy tờ theo dõi đối chiếu số lượng và chất lượng chính xác.

– Lưu giữ phiếu xuất nhập đúng chế độ hiện hành..

– Theo dõi đôn đốc việc thu hồi các vật liệu tài sản cho mượn.

– Thường xuyên kiểm tra các hàng tồn kho, sổ sách cập nhật. Định kì báo cáo tình hình: tồn kho, hư hỏng và hao hụt để kịp thời xử lí.

– Chú ý phòng chống cháy nổ, vệ sinh, an toàn của kho mình quản lý.

► Trên đây là 1 số chia sẻ của chính người làm trong nghề sau 10 năm gắn bó với công việc thủ kho. Hy vọng các bạn thấy bổ ích và thú vị.

Chúc các bạn có 1 buổi tối vui vẻ. xin chào và hẹn gặp lại.

https://www.youtube.com/watch?v=SdUO7HqoKbs

https://youtu.be/SdUO7HqoKbsThủ kho là làm những gì? Nghề thủ kho nghe rất cũ nhưng không bao giờ thất thế phải không? Bạn muốn thử sức với ngành thì sau đây, hãy chúng mình tìm hiểu nhé. ► Thủ kho là người chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động xuất nhập hàng hóa trong kho cũng

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top