CHUYỆN THỰC TẬP | Làm thế nào để được đi thực tập? Mức lương? Kinh nghiệm,… | Di Di Art

Xin chào xin chào. Xin chào tất cả mọi nguời đến với Talkshow hôm nay. Hello mọi người mọi người đã trở lại với  channel của mình về mình và mình là Di Di.. thì hôm trước có rất là nhiều bạn yêu cầu mình  là làm một cái video chỉ các bạn những cái bước

Xin chào xin chào. Xin chào tất cả mọi nguời đến với Talkshow hôm nay. Hello mọi người mọi người đã trở lại với  channel của mình về mình và mình là Di Di.. thì hôm trước có rất là nhiều bạn yêu cầu mình  là làm một cái video chỉ các bạn những cái bước  . mà để xin đi thực tậo cho một công ty kiến  trúc, thì để cho cái video của mình nó trở nên  . thực tế hơn mình đã mời tới đây ba khách mời =)))) Nói 3 khách mời cho sang thoy chứ thật ra nó là ba đứa bạn của mình. Ok đầu tiên mình sẽ giới thiệu khách  mời nha : bạn đầu tiên là bạn TRÂN VÕ . Xin chào xin chào mọi người mình là Trân Võ mình hiện đang học lớp KT 17A5 của trường Đại học Kiến Trúc TP HCM . Khách mời tiếp theo là bạn Duy * mở cam lên em ơi*. Trời đất ơi, hết rồi hả ???? Oke haha kaka. Khách mời tiếp theo là khách mời dấu mặt, xin mời bạn Phúc Hiền..

Hello hello hello Ũa ??? Phúc Hiền tại vì tự ti về nhan sắc của mình nên không bật cam, mình sẽ chèn hình dô.. nội dung chính mọi người hôm nay mình sẽ có  5 câu hỏi cho khách mời thì mình sẽ hỏi ở đây  . là sẽ có xanh với lại Phúc hiện là đã đến được  nạp rồi nè còn chân giỏi là chưa có đi thực tập  . thì mình sẽ mờ ấy là mình mờ trong dọa đến đây  để kiểu như là sẽ có một cái góc nhìn khác của  . người chưa đi thực tập để có thể đưa ra những  cái kiểu thắc mắc sau khi mà mình đi thực tập  . mình sẽ thường hay thắc mắc thì trong và sẽ kiểu  có thể là hỏi xanh Phúc nguồn qua là hỏi mình  . để mình có thể chia sẻ đầu tiên tới câu hỏi đầu  tiên Nha Đầu tiên là mình muốn hỏi bạn viết sao  . giờ bạn phút hàng là không hỏi trước các bạn đi  thực tập thì các bạn sẽ sinh đi thực tập như thế  . nào rằng chưa dựa vào được dựa vào mối quan  hệ của các bạn hay là mình yêu tiền công ty.

Như thế nào rồi Mày làm tivi như thế nào rồi  chuẩn bị gì trước khi đi thực tập Ok bạn nào  . nó trước trời lựa chọn mình xin nhường cho Duy  xanh trời cái lúc coi mình xin nói về cái ra  . quá chừng mẹ đi học gặp rất nhiều không Nó nói  về quá trình mình đưa cái học tập anh bằng cách  . nào mình đủ Đi Học tập là một ngày đẹp trời  thì mình được bạn phút Hiền rũ là thật không. sẽ thì mình đi học tập đơn giản vậy thôi lắm  rồi đó có thể cái hạt cát có thể các hệ liệt  . kê vào cái vần mối quan hệ hợp lấy này là  mối quan hệ bạn bè còn phút thì cũng vậy. Tôi đi tập võ câu lạc bộ Vovinam kín đạo  trường Đại học Kiến trúc Thành phố Hồ Chí Minh. Quảng cáo cho câu lạc bộ luôn  á xong thì quen một anh trong  . câu lạc bộ trong con bộ đi làm lâu  rồi thì nói chuyện với anh rồi hỏi  . anh làm ở công ty như Nèo rồi Nói chung  là nhờ anh giới thiệu về công ty làm gì.

Vì sao đó thì biết cơ CV  hoặc là cục polio như thế nào. ngờ anh đã lọc vào cái khoảng tháng 1 đó thì anh  kêu mình viết tivi đi đi rồi gửi cho anh để anh  . nộp cho công ty thì mình hiện mình nói với anh là  khoảng cỡ nghỉ hè tháng 5 tháng 6 thì mình mới bắt  . đầu đi làm được thì anh cứ Anh nói là cứ gửi tivi  trước đi rồi rồi Khi nào đi làm người ta người ta  . gọi thì mình vừa học xong vừa bước vào nghỉ hè thì  công ty gọi mình phỏng vấn cho mình đi làm luôn là  . lúc đấy là xưởng này trước tại vì gửi đi lâu uống  luôn á thì tới năm sáu bảy tháng rồi mới biết mấy  . phát không à Em gửi rồi gọi điện Đúng rồi mà gọi  điện tới của vua mới nghe nữa lúc đó là không biết  . chúng ta Bạn xuất hiện với gọi cho tôi không như  là hỏi điên ta gọi cũng nhắn tin anh mới lật đật  . gọi điện mẫu rất là gọi chút Lúc trong giờ nghỉ  trưa vì ta nói là bây giờ là người nghĩ suy Em ơi.

Buổi sau cái gì Khoảng 12 tiếng nữa em em liên  lạc lại xong cái tôi lại không kêu tôi trả lời  . mail xong cái được nhận luôn mà học là không tinh  tế khi liên hệ giữa giờ nghỉ trưa chứ gì nữa người  . ta đang ngủ à sao lỡ người ta đang ngủ cho đã ăn  chưa Cái này gọi ta nhưng mình vẫn luôn mới thức  . cổ lộn không phải là máy mình luôn được mới chết  tin nhắn rồi đó rồi lúc đó là người ta phỏng vấn  . người ta phỏng vấn gì vậy chị Những cái câu cơ bản  gì đó à tử vi năm mấy rồi vẽ phần mềm remix không  . Rồi học ngành gì rồi đi làm thì đi làm parttime là  full thêm rồi hỏi mấy cái lặt vặt linh tinh nữa mà  . quên rồi như là nói chuyện bình thường với thì đó  là câu hỏi thứ nhất không biết là sau khi Song Ngư  . xăng với lại phút hiện chia sẻ thì trong giỏ có  thắc mắc chị không rõ không biết là khi nào thì.

Có bị áp lực gì không vậy thì anh đi Mình nghe nói  là khi mà đi làm đi lúc đi học có gì nó xếp nhau  . nhiều các bạn có thể chia sẻ được không đúng khi  rất nhiều túi xách ví dụ ví dụ như là đi học đúng  . không là lúc cái lúc mày làm đồ án đó là cái gì  mình suy tôi vẫn là người trực tiếp đi thì tôi sẽ  . lo trên biên Ok vào là biết City đó không là chọn  Tìm cái mơn đồ mà mình muốn tìm tìm tìm kiếm được  . ổn định Muốn tìm xong rồi đau về Mời à có thêm vũ  khí tài hiểu biết của mình xong mì chỉ cần sử dụng  . thôi còn lúc mình đi làm á là người ta sẽ còn mình  vẽ cái dụng cái cửa đi phải dậy lúc từng chi tiết  . rồi Nói chung là mình mình xài tất cả mọi thứ là  không có được lấy cho mình phải cái giấy là tất cả  . đường rẽ là như vậy lại đúng rồi Hoặc là mình lấy  đồ để mình mình thủ da màu thành của mình biến nó.

Thành công thì câu hỏi của chân ra là nó giống  như cái câu hỏi số 2 mà Tao định hỏi tôi đã hỏi  . mọi người luôn á Ý là vô làm là để làm hạ viên hay  là làm khai triển hẹn rẻ hay là đựng bêđê làm gì. khi để là do. Thôi giờ tao để tao nói trước nè ta vô tao  tao cũng đi làm thì tao vô công ty ta sẽ là  . bà ta sẽ dựng bêđê người ta sẽ chị cái chị  kia chị sẽ ở trẻ bệnh vẽ 2D gọi lên ý tưởng  . đi Chết cho rồi tao chỉ dựa vào các bạn dễ  đó Này tao giật lên bêđê xong rồi Nếu được  . thì tao vender rồi ác vật liệu mà kia lên đó còn  tự tay à mình mình em mình trước bình trước thì. các công ty của tao á Làm cái mương này  của tôi là làm bên bên bản vẽ mà bên bên  . nước còn phải là người ta đã binh sẵn ý  tưởng rồi bên sẵn thân xác rồi mà người  . ta chỉ tôi tôi cho mình để thực hiện đại  cái ý tưởng rất hôi chịu giống như đầu.

Tiên hai chữ không thực cả nó có nó có tiêu  hết trơn à cái cái tim của tôi làm bấm cái  . gì World khai chuyện cũng đó Cái gì mà trái  tim khi muốn các em cái thêm quá trời rồi. nó hẹn rồi. Ánh Mặt Trời Cảm ơn điều ý kiến nữa vậy  trong các quá trình đi làm nó thì phát  . hiện với tao thấy cái gì đó thì có bị  áp lực cái gì không hay là nói chung  . có crack thì sao không hay là cảm thấy  hình tôi với lại cái công việc của mình. thì mình ý là trong khoảng thời gian đi thực  tập thì đẹp phần rất là vui nhưng mà cũng có  . một vài ngày áp lực Ví dụ như ngày hôm nó pháp  nhiều quá có mấy đường tiếng Anh đọc mà không  . hiểu kỹ người ta ghi rất là tối người lính  người ta rất ghi thật là vắn tắt nóng hiểu  . được bình luận sai rồi bị treo lý la Hòa Bình  mình dự Quà tao không xong mình bị chạm biết  . ngay là lại ví dụ bạn các bạn hơn người để lại  5 giờ xong nhưng mà vẽ tới bảy tám giờ chưa xong.

Cho hình vẽ sai sai là thế vẽ lại luôn Hỏi là  thấy hồi đó tăng ca tới chừng nào mà dễ xong  . hết rồi còn địa nhưng mà sẽ cũng có người liền  Nhưng khi phụ Nhưng mà mình sẽ bị le kiểu nhưng  . khai bị có một có một cái có một cái điểm chung  mà hầu như là tao mới vô là thực tập cũng sẽ mới  . vô làm gì vậy Làm gì mới đầu tiên khi ra trường  cũng sẽ bị là Mỹ như mình mình là của thì không  . biết mình không có hỏi không dám hỏi tự ở biển  mình để mình chứng minh được chứng minh thực  . lực sợ người ta chia rực rỡ Trỗi rồi nhưng mà  lúc đó là vô tình mình đừng mình làm mình làm  . cái cái tiến độ của mọi người đến kỳ trả cứ nên  làm mọi người mà có đi làm nhiều tại thì bất thì  . nên nên hỏi khi mà không biết qua là mình trao  đổi lại với cái kia người mà do việc cho mình à  . chị đã có thể nắm được là mình làm tiếng động nó  đâu để không bị tăng ca làm gì làm chung nó nên.

Là ví dụ mình làm sai là ảnh hưởng toàn bộ suy tim  nên là mình phải là nỗi đau hỏi tới đó không được  . tự ý làm có gì vui không yêu nói là mà áp lực quá  vậy trời sẽ vậy con gà nướng gì đó đúng không Anh  . có nhận được Lúc đầu em tưởng là như là sẽ lòng  để bây giờ thì tùy quay là tôi gửi cái công ty  . của thiếu nhi rất vui ạ Dạ rất kiểu Nếu như lúc  đầu vô ngại lắm vô quầy gai đâu phải cái kiểu là  . mây mang chị cổng còn hơn từ từ Mùi tuổi Chứ lên  thôi à Cái hỏng có kiểu bắt Hóa bắt được sống nào  . lại nói chuyện đâu vui đâu Nói chuyện không có  biết nói gì cũng biết vô chỗ nào trơn á mà lúc  . tôi bị Đúng rồi nên là bắt sống cho cây nhưng mà  mấy chị mấy vậy cũng chủ động kiểu đặt Trà Sữa  . hay là ăn uống gì đó cũng kêu mình ăn kêu rồi  hỏi cũng bắt chuyện với mình chứ không phải là. không thân thiện Nói chung rất thích chửi là  mấy tháng mạo nói chuyện tự kỷ Chết thiền có.

Gì vui trong tay có gì vui thì ngoài những giờ  lúc áp lực khi những lúc còn lại là vui nói  . chung là được uống sữa miễn phí được ăn The  Men chỉ tay ăn đúng rồi rồi rồi rồi rồi rồi  . chỗ công ty chứ có cái quầy pha cà phê phát chè  pha nước chanh nữa Một Ngày nào tớ cũng lại chỗ  . nó hay văn lòng công ty hình lạnh lạnh như là  mùa đông tao tao ngồi và tao quẹo luôn đó mày  . ở công ty có hệ thống điều hòa không khí trung  tâm mặt trời nhưng mà không hiểu sao là máy lại  . cho tôi chơi nó rất là lạnh nha không có giống  như chứ điều hòa ở mấy chỗ khác là kinh khủng  . luôn á Ok bây giờ nãy giờ hỏi sao cái thì và  bây giờ sẽ có một câu hỏi cho chân rõ nha thì  . cho nhỏ chưa đi làm thì rõ có từ suy nghĩ tới  lạc mình sẽ đi thực tập hay không Hay là có ý  . định hay là có tin chưa thật là thì lúc khi trước  khi vật đó là mình cũng có tâm quen một người rồi.

Đó cũng có là nỗi một cái công ty và mình cũng  đã xin xin về người ta cũng đã đồng ý cho mình  . đi tập rồi nhưng mà chúng ta Tạm dịch mình chẳng  hãy tới ngọt và tự nhiên vẫn đi đâu rồi có mệt  . em về quê luôn không nói về quê luôn không có đi  là xin được luôn hả là vô luôn là người ta đã đồng  . ý rồi mà nói Ok em có gì để sắp xếp đến được tạp  hơn Nói chung là cũng rất là dễ hiểu em thấy là  . hầu như là tất cả những cái chị mà đi thực tập của  nhà mình đó là như là đa số 2 là chứ không học có  . đó là hết tất cả là Dựa vào mối quan hệ đúng không  À vậy sao là sẽ dụ với mày bạn bè Út thì là sẽ dựa  . vô mối quan hệ giữa đèn ba Chắc anh không phải  nhắn like trong Ừ quên trẻ nên chị còn là tròn  . chân giỏ là cũng sẽ dựa vôi và có thể xã hội 3  cá Đây là cái quần con tôi gọi đến đi trên nhỏ. để tôi nói coi còn mình là cũng có cũng vợ vào  máu Ừ nhưng mà là mối quan hệ của ban cha mẹ.

Chồng nghiệp của ba mẹ kiểu nói vậy đó là sẽ  có cái gì Tải là bốn đứa là gì lại góc lớn như  . vậy nhau thôi không có gì lớn lắm lên thôi đi mẹ  thằng thì cái mảnh sinh nhật tặng bao nếu mà vẫn  . có một công ty nào đó Bệnh speaks tivi để xin thì  vẫn nghĩ Út ơi Ở Theo đó Ý là em nói là hồng du  . lịch trong muốn đưa mời là đứa nào cũng dựa vào  mối quan hệ thôi Còn em thấy là trăm triệu mình  . cũng có mấy bạn rất xịn giá mềm xanh trong trường  mình thấy anh giỏi cho mọi người biết polio sẽ nói  . đúng vậy thì khi mà mình vô công ty Thực tập thì  cái cái giờ giấc như thế nào dẫn môi trường làm  . việc nữa Bây giờ trả lời về nhất trước giờ ngớt  làm 8 giờ là tới lên đường về em được nghỉ chủ  . nhật được nghỉ trưa từ 12 giờ tới 1 giờ giải  thời gian chúng ta sẽ được nằm xuống ngủ tiếng  . hồi trên một kiếm hội quý báu đó một người là  mỗi ngôi sẽ không phải là làm trong cô theo giờ.

Của hành chính là làm giờ Công thị Quy định tao  hỏi thứ tư là thức ăn của nó đơn giản vậy thôi  . còn phải thứ tư là về trang phục trang phục như  thế nào ta thì đi làm cũng muốn mặc dù mặt kiểu. kiểu công ty kiến trúc nên là nó sẽ thoải mái  hơn xíu những công ty khác nghệ ạ quần áo nhưng  . mà mình cũng phải thử ghét mình biết là mặc  nên mặc đồ kín đáo thì kia thôi Chứ người ta  . không có không có quy định ép buộc mà thấy  mặt cái gì y chang vậy chứ lại kiểu gì thực  . tập nên cũng tăng nghĩa là các sẽ thoải mái  hơn là đi là chính thức Còn với tao như Cúc  . Thiện đi lúc rồi tôi đi ra mới đúng bạn nhưng  mà điều trị đau cột ở cục Chắc là đồ có nhưng  . mà tôi chưa có một người mèo suy nghĩ là chắc là  được nhưng mà mình người ta sẽ nhìn đừng trong  . kế môi trường năng động về làm việc hiện ta sẽ  nhìn mình hơn thì chị thôi chứ lên nhưng mà tôi.

Nghĩ là người ta cũng sẽ không có nói không chỉ  còn từ mình đã cảm nhận đó kỹ năng quan trọng  . là mình đây là muốn mặc dù mặt nhưng mà mình  điệu điệu ví bằng mặc đồ đẹp để mọi người xung. quanh mặc đồ xào nên chị cũng mặc đồ  đẹp nha chưa ăn mặc đồ bơi thôi nách  . hết Nhưng lúc mình là tôi án đâu rồi Đơn  giản vậy thôi không có 50 biết trường đã  . không có hả chị hôn ta Alo chân nhỏ ạ Alo  chị con mình có money money không biết thì  . luôn dưới 10 triệu quá đập đúng vậy vậy cô yêu  đã chết triệu chín tránh 9.000 hả Em ở đó rõ. dao động từ 100.000 tới 9 triệu chính là đây là  full than thì mới có sức lưu đó đúng không Rồi  . lúc đăng ký là tôi biết fulltime là người ta tính  theo giờ không có không Người ta tưởng tao tháng  . 1 người ta sẽ yêu cho mình một cái giá gốc hồ  cây mà nó chút để lương Ừ ví dụ có lương cứng.

Còn tăng ca lỗi thì nó mời cung cấp gì cộng  thêm Đúng rồi không Lúc mà dịch Thì sao Thì  . sao tôi hiện giờ thì gì để máy thì công ty vậy  làm tiền đưa thì được cộng thêm wifi rồi tiền  . điện nếu như ai cũng có wifi nó nhà sẵn Còn với  mọi người ta có thì sẽ được thêm tệ có người ta  . chỉ có một tay thì sẽ được công ty cấp thì wi Wi  gọi đi mọi người đi làm có tiền nhưng mà em đi làm  . có tiền tại vì em đi làm cái kiểu trải nghiệm nên  lễ hội Ừ cái việc mà người ta có thử hay không đó  . là chị của người ta em không có ý kiến nhưng  mà thủ thì em đi lấy ra rồi không biết là bể  . trang vẫn còn câu hỏi nguồn nước không giữ trên  phương diện của trên phương diện của những bạn  . chua đi thực tập và có và đã có dự định đi học  tập mà chưa đi được thì có thắc mắc gì nó không  . Ừ thì sau khi đi mập xong mọi người thấy là  người nhận lại được cái gì nhất nhận lại được.

Cái gì nhất sau khi bạn trải qua một quá trình  thực tập cũng không quá ngạc không quá Nếu nói  . chung là vừa đủ đầu tiên là sẽ nhận được kinh  nghiệm đúng rồi mọi người Đúng sẽ mát lại chỉ  . máy tiện hơn hơn đúng không ạ đúng luôn  cũng được tăng mối quan hệ đúng không ạ  . Ừ cũng đúng đã đánh hơi thấy làm trong công  ty nước ngoài thì cái khả năng giao tiếp ha  . quên nó có làm trong trực tiếp đi tao không ấy  à cái gì lỗi Anh Văn cũng có tí ý là biết được  . nhiều tiếng Anh chuyên nhận với nhận được cái gì  ta Em gọi là cái tính chủ động để nói chuyện kiểu  . mình được cọ xát thực tế là đời không như  đoản không đời và đồ án đã khác nhau động  . vật có thêm thu nhập để trang trải tiền đóng  tiền trọ một mấy tháng rồi Trinh thành phố là. tôi làm ở công ty mình 5 câu hỏi thì chắc là cho  các bạn khi mà nghe qua thì cũng có thể hiểu hơn.

Về cái quá trình mà mình xin đi thực tập ở một  công ty kiến trúc như thế nào nếu mà có bất kỳ  . câu hỏi nào khác như các bạn có thể đặt câu hỏi  cho mình ở dưới phần comment để mình hoặc là bạn  . viết răng của bạn phút thèm gọi là bạn chân giỏ  có thể trả lời cho mọi người nghe nhưng mà khoan  . mình đừng đến với là tôi chắc là một người chưa  đi rồi sao vậy Mình cũng có muốn nói là thôi cái  . Mọi người đừng có quá lo lắng tại vì cái trường  đã khó không có ép cũng không có bắt buộc mình  . phải đi tập Cái này là do mình muốn uống đi hay  là sau đó để trải nghiệm nên nếu các bạn chưa  . đi học tập thì cũng không sao đâu nhưng mình  nữa vẫn ổn Đúng rồi nỗi buồn liệu kiểu như là  . trường mình ngành kiến trúc là nó sẽ không bắt  buộc không có một cái Môn đi thực tập mà chỉ có  . hình như là mình nhớ là chỉ có nhằm xây dựng  đúng không Quá là xây dựng lều dựng tạm thôi.

Đây là cái việc là thực tập đó là chủ động em  chủ động thôi chứ không phải là phải đi mực tập  . thì mới ra trường rồi nha Nên là với mình muốn  mình muốn trải nghiệm thì mình tự đăng ký thực  . tập thôi chứ không phải là bắt bộ nhưng mà mẹ  chết vợ là chia sẻ một cái vấn đề rất là hay. quá trời rồi cám ơn Ba Bể khách mời đã đến với  buổi tóc xô của em ngày hôm nay ạ Bây giờ thì  . giờ video của mình cũng tới đây là kết thúc nhé  Cảm ơn các bạn đã đó trên hết pyro lại Bây giờ  . thì bye bye hẹn là mọi người à quên cho mọi người  biết thông tin liên lạc nào để cho các bạn nhỏ có  . thể ví dụ muốn hỏi hỏi cái vấn đề gì về việc đi  thực tập thì có thể inbox cho mấy bạn cũng được  . trò chơi xa nè Vậy như xanh mình sẽ nhờ thiếu  đi dáng dù mình chứ xa trên này Ok bạn chân vỏ  . anh trai của mình là xếp gạch trong 3 chữ nền ba  cá xuất gặp khó khăn khi yêu ta của mình là phải.

https://www.youtube.com/watch?v=0kGvVNENz4c

https://youtu.be/0kGvVNENz4cXin chào xin chào. Xin chào tất cả mọi nguời đến với Talkshow hôm nay. Hello mọi người mọi người đã trở lại với  channel của mình về mình và mình là Di Di.. thì hôm trước có rất là nhiều bạn yêu cầu mình  là làm một cái video chỉ các bạn những cái bước

Leave a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Scroll to Top